Giờ Khám Bệnh 8h00 - 20h00 - Tất cả các ngày

Phòng khám đa khoa phượng đỏ
Phòng khám đa khoa phượng đỏ
Phòng khám đa khoa phượng đỏ
Phòng khám đa khoa phượng đỏ
  • Được bộ y tế phê duyệt

  • Bác sĩ giỏi

  • Khám chữa tận tâm

  • Kỹ thuật thiết bị hiện đại

  • Chi phí tối ưu

Χ
Tư vấn trực tuyến Tư vấn

trực tuyến

Tư vấn trực tuyến Đặt lịch

hẹn khám

Yêu cầu gọi lại Yêu cầu

gọi lại

Tư vấn trực tuyến Bản đồ

chỉ dẫn

Cách chữa xuất tinh muộn - Bí kíp dành cho phái mạnh 2022

Đánh giá: 5/ 5 ( 2 lượt)

      Thời gian “chinh chiến” là thước đo bản lĩnh của phái mạnh. Để có được điều này nhiều nam giới đã không ngại chi tiền mua thuốc bôi, thuốc uống... để kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên, cách này đôi khi lại gây ra một số tác dụng phụ nguy hiểm. Dưới đây là cách xuất tinh muộn an toàn dành cho phái mạnh trong năm mới 2022.

Cách Xuất Tinh Muộn Cho Phái Mạnh 2022 

      Thời gian quan hệ bao lâu sẽ là hợp lý nhất?

      Thời gian quan hệ tính từ lúc đưa dương vật vào âm đạo 7 - 10 phút được cho là hợp lý nhất. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp người nữ cần lâu hơn do ham muốn tình dục cao. Quan hệ lâu ra có thể khiến bộ phận sinh dục của 2 phái bị tổn thương, đau rát dẫn đến các bệnh như viêm âm đạo, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt...

      Hãy chắc chắn thời gian quan hệ của bạn là ngắn hơn mức cho phép trước khi tham khảo các cách xuất tinh muộn sau:

Cách giúp nam giới xuất tinh muộn
Cách giúp nam giới xuất tinh muộn

      Có sức khỏe tốt

      Một người đàn ông ốm yếu, cơ thể thường xuyên có bệnh chắc hẳn việc “chăn gối” cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Do đó, để chuyện ấy được sung mãn bạn nên có lối sống lành mạnh và một cơ thể tốt. Hãy ăn uống đủ chất dinh dưỡng, ngủ đủ giấc, rèn luyện thể dục thể thao, làm việc hợp lý, tránh xa các tệ nạn xã hội để có 1 sức khỏe tốt nhất.

      Tâm lý tích cực

      Suy nghĩ của nam giới sẽ làm ảnh hưởng đến sự “thăng hoa” của “cậu nhỏ” do đó hãy tự tin vào bản lĩnh của chính bạn. Nếu bạn cứ nghĩ rằng mình yếu thì điều này cũng có thể là nguyên nhân khiến bạn xuất tinh sớm. Giữ cho mình đầu óc thoải mái và tự tin về bản thân, thời gian “yêu” của bạn sẽ được cải thiện tích cực đấy.

      Bài tập Kegel

      Bài tập Kegel rất hiệu quả cho nam giới xuất tinh sớm. Hãy thử tưởng tượng bạn đang muốn đi tiểu nhưng hãy ráng nín, trong thời gian làm việc bạn có thể thực hiện bài tập này và giữ nguyên trong vòng 5 giây sau đó thả lỏng và thư giãn, tiếp tục thực hiện như thể 10 - 20 lần mỗi ngày. Qua bài tập đơn giản này bạn có thể kiểm soát được tình trạng xuất tinh sớm của mình và quan hệ lâu ra hơn.

      Bao cao su

      Bao cao su có tác dụng phòng tránh mang thai ngoài ý muốn và các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Sẽ thật là thiếu sót nếu bạn không biết bao cao su còn có tác dụng giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ. Bởi hầu hết các loại bao cao su chứa lượng nhỏ benzocaine, lodocaine, chất bôi trơn nhờ đó giúp dương vật bớt nhạy cảm hơn khi làm chuyện ấy.

      Các cách khác

      Để tránh xuất tinh sớm hai bạn nên có thời gian dạo đầu hợp lý, không được quá ngắn nhưng cũng không nên nhiều hơn 30 phút. Tư thế không chỉ mang đến khoảnh khắc ngọt ngào, sự hương phấn cho cả hai mà còn có thể giúp nam giới tránh được tình trạng “ra sớm”. Một số tư thế giúp nam giới lâu ra như: Tư thế úp thìa, tư thế cưỡi ngựa, tư thế gục đầu... Ngoài ra, 2 bạn có thể dùng âm nhạc, tiếng động để phân tán suy nghĩ và giúp cuộc yêu thêm phần lãng mạn hơn.

[seobox title="Có thể bạn quan tâm" content="Xuất muộn là gì? nguyên nhân và cách điều trị =https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/xuat-tinh-muon-o-nam-gioi-la-gi-nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc-benh.html, Những bệnh lý nguy hiểm khi xuất tinh muộn=https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/that-tai-hai-neu-ban-xuat-tinh-muon-nhung-khong-biet-dieu-nay.html"]

Xuất Muộn Có Thể Do Bệnh Lý

      Nếu bạn đã áp dụng nhiều cách nhưng vẫn không cải thiện được tình trạng xuất tinh muộn của mình có thể vấn đề là do bệnh lý. Tốt nhất, nam giới đang trong tình trạng này nên đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và kịp thời can thiệp.

      Bệnh lý khiến nam giới xuất tinh muộn:

Nguyên nhân xuất tinh sớm có thể do bệnh lý
Nguyên nhân xuất tinh sớm có thể do bệnh lý

      - Dài/ hẹp bao quy đầu: Khi bao quy đầu bị dài/ hẹp sẽ khiến cho các dây thần kinh ở quy đầu dương vật nhạy cảm hơn. Do đó, khiến nam giới trong tình trạng này xuất tinh sớm hơn bình thường, thậm chí có trường hợp xuất tinh ngay khi va chạm nhẹ với âm hộ hay cọ xát với quần áo...

      - Viêm nhiễm nam khoa: Một số bệnh viêm nhiễm nam khoa như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm ở bộ phận sinh dục... chính là nguồn cơ gây nên hiện tượng xuất tinh sớm ở phái mạnh. Không những thế nếu bệnh kéo dài có thể gây biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của phái mạnh.

      LƯU Ý: Hiện nay, nhu cầu thăm khám ngày càng tăng cao đòi hỏi nam giới nên chủ động hơn trong việc chọn lựa cơ sở y tế tham khám. Nếu bạn tình nghi bản thân đang mắc bệnh lý nên mới gặp tình trạng xuất tinh sớm hãy bỏ túi cho mình Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được thăm khám an toàn.

      Thông tin về Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ:

      ​✔ Đây là một trong số ít cơ sở chuyên nam khoa đã được Sở Y Tế cấp phép.

      ​✔ Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực tiễn.

      ​✔ Trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài.

      ​✔ Áp dụng được những kỹ thuật chữa bệnh nam khoa tiên tiến hiện nay.

      ​✔ Khám bệnh ngoài giờ hành chính, kênh tư vấn trực tuyến miễn phí.

      ​✔ Bệnh nhân được ưu tiên mã số khám bệnh khi đặt lịch khám trước.

      ​✔ Chi phí đã được niêm yết theo quy định; thực hiện công khai, minh bạch.

      ​Mọi thắc mắc về cách xuất tinh muộn cho phái mạnh năm 2022 và thông tin thêm về Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ được giái đáp nhanh chóng, miễn phí, bảo mật khi bạn liên hệ đường dây nóng 0225.369.9999 hoặc bấm vào khung chat bên dưới!

bác sĩ tư vấn miễn phí

Hotline
0225 8831 239
Tư vấn
CHAT VỚI BÁC SĨ
Đăng ký
ĐẶT LỊCH KHÁM
Hỗ trợ
CHỈ DẪN ĐƯỜNG
da khoa hong phuc