Giờ Khám Bệnh 8h00 - 20h00 - Tất cả các ngày

Phòng khám đa khoa phượng đỏ
Phòng khám đa khoa phượng đỏ
Phòng khám đa khoa phượng đỏ
Phòng khám đa khoa phượng đỏ
  • Được bộ y tế phê duyệt

  • Bác sĩ giỏi

  • Khám chữa tận tâm

  • Kỹ thuật thiết bị hiện đại

  • Chi phí tối ưu

Χ
Tư vấn trực tuyến Tư vấn

trực tuyến

Tư vấn trực tuyến Đặt lịch

hẹn khám

Yêu cầu gọi lại Yêu cầu

gọi lại

Tư vấn trực tuyến Bản đồ

chỉ dẫn

Chi phí xét nghiệm sùi mào gà là bao nhiêu? xét nghiệm ở đâu?

Đánh giá: 5/ 5 ( 28 lượt)

       Xét nghiệm sùi mào gà ở đâu? Liệu chi phí xét nghiệm sùi mào gà là bao nhiêu? Là những băn khoăn mà bất cứ người bệnh nào cũng quan tâm đến. Xét nghiệm sùi mào gà là một trong những phương pháp phổ biến nhất chẩn đoán bệnh.

Như Thế Nào Là Xét Nghiệm Sùi Mào Gà

  Xét nghiệm bệnh sùi mào gà thực chất là xét nghiệm giúp tìm ra virus HPV trong cơ thể nhằm chẩn đoán xem người đó có mắc bệnh hay không, từ đó bác sĩ mới có thể đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

  Thông thường, phương pháp xét nghiệm sùi mào gà có hai loại cơ bản:

  - Xét nghiệm HPV định chủng là xác định những chủng HPV đã được biết tới mà người bệnh nhiễm phải như xét nghiệm máu, xét nghiệm mẫu vật, xét nghiệm HPV Cobas,...

  - Xét nghiệp PAP smear là phương pháp xét nghiệm sùi mào gà khác giúp chẩn đoán có nhiễm HPV không và có tổn thương ung thư và tiền ung thư không.

  Các phương pháp này lấy mẫu xét nghiệm là dịch và mẫu tế bào ở vùng kín. Sùi mào gà ở cả hai giới đều phát hiện được nếu xét nghiệm HPV. Phương pháp PAP thì chỉ dành cho nữ giới, chủ yếu có tác dụng phát hiện sớm ung thư.

   bác sĩ tư vấn miễn phí

Chi Phí Xét Nghiệm Sùi Mào Gà Bao Nhiêu Tiền?

  Với thắc mắc của đa số người bệnh về chi phí xét nghiệm sùi mà gà, đối với mỗi cơ sở y tế khác nhau sẽ có mức chi phí khác nhau và không có con số cụ thể. Chi phí này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  1. CƠ SỞ THỰC HIỆN

  Chi phí xét nghiệm đắt hay rẻ phụ thuộc chủ yếu vào cơ sở thực hiện. Lựa chọn một địa chỉ uy tín, chất lượng, đảm bảo có kết quả nhanh và chính xác thì giá thành sẽ cao. Ngược lại, một địa chỉ khám chữa chui, trang bị kỹ thuật không đầy đủ thì chi phí sẽ rẻ hơn. Hiển nhiên, kết quả sẽ không đảm bảo.

  2. CHI PHÍ KHÁM LÂM SÀNG

  Việc thăm khám trực tiếp nốt sùi, khám tổng quan cơ thể xem có mắc bệnh lý gì mà không thể xét nghiệm được hay không thì gọi chung là khám lâm sàng. Chi phí này cũng được tính vào chi phí xét nghiệm và tùy vào mỗi cơ sở y tế.

  3. BÁC SĨ TIẾN HÀNH XÉT NGHIỆM

  Tay nghề bác sĩ cũng có ảnh hưởng khá nhiều đến chi phí xét nghiệm. Bác sĩ có tay nghề cao, trình độ chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm thì hiển nhiên việc xét nghiệm sẽ có độ chính xác cao hơn, vì thế mà chi phí sẽ cao hơn.

  Còn bác sĩ còn non yếu về trình độ cũng như tay nghề thì chi phí sẽ thấp hơn và không đảm bảo được kết quả có chính xác hay không.

chi phí xét nghiệm sùi mào gà

Chi phí xét nghiệm sùi mào gà bao nhiêu?

  4. TÌNH TRẠNG NGƯỜI BỆNH

  Những người có sức khỏe tốt, không bị bệnh máu khó đông hay những bệnh khác thì quá trình xét nghiệm sẽ diễn ra nhanh vì không phải làm nhiều xét nghiệm nên chi phí sẽ hết ít hơn.

  Còn những người đang trong thời gian điều trị những bệnh khác thì khả năng bác sĩ sẽ phải thực hiện thêm nhiều quy trình hơn. Do đó chi phí sẽ cao hơn.

  5. PHƯƠNG PHÁP XÉT NGHIỆM

  Về xét nghiệm chẩn đoán sùi mào gà thì có khá nhiều phương pháp như đã kể trên. Với mỗi phương pháp sẽ có giá thành khác nhau phụ thuộc vào ưu, nhược điểm và hiệu quả mà phương pháp đó đem lại. Phương pháp nào có nhiều điểm mạnh, hiệu quả chính xác thì chi phí đắt hơn và ngược lại.

  6. CHI PHÍ TÁI KHÁM

  Với những trường hợp mới bị nhiễm mà các phương pháp xét nghiệm không thể đưa ra kết quả ngay thì người bệnh sẽ được chỉ định về nhà theo dõi thêm và quay trở lại tái khám sau một thời gian nhất định. Khi quay lại tái khám, bệnh nhân sẽ được thực hiện xét nghiệm lại nên chi phí xét nghiệm sùi mào gà cũng sẽ cao hơn.

[seobox title="Có thể bạn quan tâm" content="Hướng dẫn nhận biết gai sinh dục và sùi mào gà=https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/huong-dan-nhan-biet-gai-sinh-duc-va-sui-mao-ga.html, Bị sùi mào gà nên ăn gì kiêng gì=https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/bi-sui-mao-ga-nen-an-gi-kieng-gi-tot-nhat.html"]

Xét Nghiệm Sùi Mào Gà Ở Đâu?

Nơi xét nghiệm sùi mào gà uy tín ở Hải Phòng

Nơi xét nghiệm sùi mào gà uy tín ở Hải Phòng

  Phòng Khám Phượng Đỏ là điểm đến lý tưởng cho việc xét nghiệm bệnh sùi mào gà. Qua nhiều đợt khảo sát mức độ hài lòng của bệnh nhân về chất lượng thì phòng khám nhận được nhiều phản hồi tốt. Điều này tạo động lực cho phòng khám ngày càng cố gắng đổi mới, phát huy tốt những ưu điểm vốn có của mình.

  ✔ Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát của Sở Y tế và các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

  ✔ Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tận tâm, nhiệt huyết với nghề. Hỗ trợ bệnh nhân tối đa về sức khỏe và tinh thần để việc điều trị đạt hiệu quả cao.

  ✔ Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi. Trang thiết bị y tế công nghệ cao, đảm bảo vô trùng.

  ✔ Phương pháp quang động lực ALA – PDT trong điều trị bệnh sùi mào gà tiên tiến, nhanh chóng. Phương pháp không cần sử dụng dao kéo, chỉ cần 1 đến 2 liệu trình thì bệnh đã bị đẩy lùi, hơn thế bệnh nhân không cảm thấy đau đớn hay bất cứ lo lắng nào về bệnh tái phát lại hay không.

  ✔ Chi phí khám chữa hợp lý, công khai, minh bạch. Áp dụng giảm giá một số dịch vụ để giảm bớt áp lực chi phí cho bệnh nhân.

  ✔ Người bệnh được bảo mật thông tin tuyệt đối ngay cả ở đường dây tư vấn 24/24 và quá trình khám chữa tại phòng khám.

Mọi thắc mắc chi phí xét nghiệm sùi mào gà xin vui lòng liên hệ với các bác sĩ phòng khám phượng đỏ để được tư vấn tận tình và chính xác nhất.

Hotline
0225 8831 239
Tư vấn
CHAT VỚI BÁC SĨ
Đăng ký
ĐẶT LỊCH KHÁM
Hỗ trợ
CHỈ DẪN ĐƯỜNG
da khoa hong phuc